በድሉ ሕንጻ፡ የውበት መለኪያና የክስቶ መኩሪያ!
ስንቱ ያልተዘመረላቸው ያገር አባቶች! ኮራንባችሁ!!
Re: በድሉ ሕንጻ፡ የውበት መለኪያና የክስቶ መኩሪያ!
መልካም አዲስ አመት ይሁንልን!
Re: በድሉ ሕንጻ፡ የውበት መለኪያና የክስቶ መኩሪያ!
አንተ የሴተኛ ልጅ ቦዘኔ ልታብድኮ አንድ ቀን ነው የቀረህ! የዉሻ ልጅ 24/7 ታቀረሻለህ ትውከታም
Re: በድሉ ሕንጻ፡ የውበት መለኪያና የክስቶ መኩሪያ!
ጠንቋዩ ሆረስ - ወላጆችን የሚሰድብ ሰው የሞራል ኮምፓሱ የወለቀበት የመጨረሻ ውዳቂ ነው።
አይደለሁም እኔ፣ ውሻዬም እንኳ ወደ አንተ ዝቃጭ ደረጃ ሸብረክ አትልም። ቅድመ አያት የሆነ ሰው ደግሞ እንዲህ እንደ ሽንት ቤት ፍሳሽ ሲቀልል በጣም ያስፀይፋል። ወራዳ!
አይደለሁም እኔ፣ ውሻዬም እንኳ ወደ አንተ ዝቃጭ ደረጃ ሸብረክ አትልም። ቅድመ አያት የሆነ ሰው ደግሞ እንዲህ እንደ ሽንት ቤት ፍሳሽ ሲቀልል በጣም ያስፀይፋል። ወራዳ!
Horus wrote: ↑03 Sep 2024, 23:44አንተ የሴተኛ ልጅ ቦዘኔ ልታብድኮ አንድ ቀን ነው የቀረህ! የዉሻ ልጅ 24/7 ታቀረሻለህ ትውከታም![]()
![]()
![]()
![]()
Re: በድሉ ሕንጻ፡ የውበት መለኪያና የክስቶ መኩሪያ!
ለእታለም፡ የገዛ ቃላቶቿ ተቆልምምነው ምንነቷን ሲገልጹላት።
Selam/ wrote: ↑05 Aug 2024, 07:53...ኤርሚያስ ድሮም አሁንም ሌባ ነው። ለመሆኑ ካንሰሩ አራተኛ ደረጃ እስኪደርስ ድረስ የታባቱ ሄዶ ነበር? ...
viewtopic.php?f=2&t=347684
Re: በድሉ ሕንጻ፡ የውበት መለኪያና የክስቶ መኩሪያ!
በክፋት የሰለጠንከው ኤርትራዊ ነኝ ባዩ ዕኩዩ አማካሪያችን፥
የመንደፈራው የዕርጎ ዝንብ፣ በቃላት ለቀማ ይኸንን ያክል መፍጋትህ፣ ምን ያክል የአስመሳይ ጭንብልህን እንደገለጥኩብህ ያረጋግጣል።
“ምናባቱ”፣ “የታባቱ” ሰው በዘልማድ የሚጠቀምባቸው አባባሎች እንጂ አባትን ሆነ ብሎ ለመስደብ የሚውል አገላለፅ አይደለም። ኢቶአሽ የተባለው ሟች-ወያኔ ነርቩ ሲነካበት “ምናባክ” ይል ነበር። ታዲያ ከይሶው መለከት እንጂ ቃላቱን የሚቆለምመው እኔ ወላጅ መስደቡ ነው ብዬ አላስብም። አንተ ቁሬማው ግን እናትና አባትን አትሳደቡ ከማለት ይልቅ እኔ ሰላም “ምናባቱ” ብዬ የፃፍኳትን ቃለ ለቀማ ብዙ ፈጋህ። ለዚህ ነው እባብ ነህ የምልህ።
እኔ ሰላም ጨዋ ያሳደገኝ ነኝ፣ እናትና አባትን አልሰድብም ሆነ ብሎ እንዲሰደቡለት የሚፈልግ ክፉ ሰው ካላስቸገረኝ በስተቀር።
ዕርጉም ወያኔ፣ ሻዕቢያና ፒፒ ግን ስድብ ሳይሆን ተዘቅዝቀው መሰቀል ሲያንሳቸው ነው።
የመንደፈራው የዕርጎ ዝንብ፣ በቃላት ለቀማ ይኸንን ያክል መፍጋትህ፣ ምን ያክል የአስመሳይ ጭንብልህን እንደገለጥኩብህ ያረጋግጣል።
“ምናባቱ”፣ “የታባቱ” ሰው በዘልማድ የሚጠቀምባቸው አባባሎች እንጂ አባትን ሆነ ብሎ ለመስደብ የሚውል አገላለፅ አይደለም። ኢቶአሽ የተባለው ሟች-ወያኔ ነርቩ ሲነካበት “ምናባክ” ይል ነበር። ታዲያ ከይሶው መለከት እንጂ ቃላቱን የሚቆለምመው እኔ ወላጅ መስደቡ ነው ብዬ አላስብም። አንተ ቁሬማው ግን እናትና አባትን አትሳደቡ ከማለት ይልቅ እኔ ሰላም “ምናባቱ” ብዬ የፃፍኳትን ቃለ ለቀማ ብዙ ፈጋህ። ለዚህ ነው እባብ ነህ የምልህ።
እኔ ሰላም ጨዋ ያሳደገኝ ነኝ፣ እናትና አባትን አልሰድብም ሆነ ብሎ እንዲሰደቡለት የሚፈልግ ክፉ ሰው ካላስቸገረኝ በስተቀር።
ዕርጉም ወያኔ፣ ሻዕቢያና ፒፒ ግን ስድብ ሳይሆን ተዘቅዝቀው መሰቀል ሲያንሳቸው ነው።
Meleket wrote: ↑05 Sep 2024, 02:25ለእታለም፡ የገዛ ቃላቶቿ ተቆልምምነው ምንነቷን ሲገልጹላት።
Selam/ wrote: ↑05 Aug 2024, 07:53...ኤርሚያስ ድሮም አሁንም ሌባ ነው። ለመሆኑ ካንሰሩ አራተኛ ደረጃ እስኪደርስ ድረስ የታባቱ ሄዶ ነበር? ...
viewtopic.php?f=2&t=347684
Re: በድሉ ሕንጻ፡ የውበት መለኪያና የክስቶ መኩሪያ!
እታለም ምነው ምን ነካሽ? ኣቶ ኤርምያስስ ወላጅ ኣይደሉም እንዴ? ልጆች እንዳላቸውስ ኣታውቂምን? ኣረ ኢትዮጵያዊነት እንዲህ አሳዳጊ እንደበደለው ሰው እንደመጣልሽ መተርተር ኣይደለም በፈጠረሽ፡ አንባቢ ሁላ እኮ ይታዘብሻል።
Selam/ wrote: ↑05 Sep 2024, 07:34በክፋት የሰለጠንከው ኤርትራዊ ነኝ ባዩ ዕኩዩ አማካሪያችን፥
የመንደፈራው የዕርጎ ዝንብ፣ በቃላት ለቀማ ይኸንን ያክል መፍጋትህ፣ ምን ያክል የአስመሳይ ጭንብልህን እንደገለጥኩብህ ያረጋግጣል።
“ምናባቱ”፣ “የታባቱ” ሰው በዘልማድ የሚጠቀምባቸው አባባሎች እንጂ አባትን ሆነ ብሎ ለመስደብ የሚውል አገላለፅ አይደለም። ኢቶአሽ የተባለው ሟች-ወያኔ ነርቩ ሲነካበት “ምናባክ” ይል ነበር። ታዲያ ከይሶው መለከት እንጂ ቃላቱን የሚቆለምመው እኔ ወላጅ መስደቡ ነው ብዬ አላስብም። አንተ ቁሬማው ግን እናትና አባትን አትሳደቡ ከማለት ይልቅ እኔ ሰላም “ምናባቱ” ብዬ የፃፍኳትን ቃለ ለቀማ ብዙ ፈጋህ። ለዚህ ነው እባብ ነህ የምልህ።
እኔ ሰላም ጨዋ ያሳደገኝ ነኝ፣ እናትና አባትን አልሰድብም ሆነ ብሎ እንዲሰደቡለት የሚፈልግ ክፉ ሰው ካላስቸገረኝ በስተቀር።
ዕርጉም ወያኔ፣ ሻዕቢያና ፒፒ ግን ስድብ ሳይሆን ተዘቅዝቀው መሰቀል ሲያንሳቸው ነው።
Meleket wrote: ↑05 Sep 2024, 02:25ለእታለም፡ የገዛ ቃላቶቿ ተቆልምምነው ምንነቷን ሲገልጹላት።
Selam/ wrote: ↑05 Aug 2024, 07:53...ኤርሚያስ ድሮም አሁንም ሌባ ነው። ለመሆኑ ካንሰሩ አራተኛ ደረጃ እስኪደርስ ድረስ የታባቱ ሄዶ ነበር? ...
viewtopic.php?f=2&t=347684
Re: በድሉ ሕንጻ፡ የውበት መለኪያና የክስቶ መኩሪያ!
በክፋት የሰለጠንከው ኤርትራዊ ነኝ ባዩ ዕኩዩ አማካሪያችን፥
የመንደፈራው ጥላ ቢስ፣ እንግዲህ ውስጥ አዋቂው አንተ ነህ፣ አቶ አመልጋ አባት ወይንም ቅድም አያት ይሁን አላውቅም።
ግን እኔ ጉዳዬ ከእሱ ጋር ብቻ እንጂ ዘልዬ ልጆቹን፣ ወላጆቹን ወይንም ወንድሞቹን አልሳደብም። አንተ ግን እባብ ስለሆንክና በማር የተለወሰ ከይሶነትክን ስለቆሰቆስኩብህ በቀጥታ ወላጅ የተሳደበውን ባለጌ ዘንግተህ ቃላት ትቆለምማለህ። ክፉ!
የመንደፈራው ጥላ ቢስ፣ እንግዲህ ውስጥ አዋቂው አንተ ነህ፣ አቶ አመልጋ አባት ወይንም ቅድም አያት ይሁን አላውቅም።
ግን እኔ ጉዳዬ ከእሱ ጋር ብቻ እንጂ ዘልዬ ልጆቹን፣ ወላጆቹን ወይንም ወንድሞቹን አልሳደብም። አንተ ግን እባብ ስለሆንክና በማር የተለወሰ ከይሶነትክን ስለቆሰቆስኩብህ በቀጥታ ወላጅ የተሳደበውን ባለጌ ዘንግተህ ቃላት ትቆለምማለህ። ክፉ!
Meleket wrote: ↑05 Sep 2024, 08:11እታለም ምነው ምን ነካሽ? ኣቶ ኤርምያስስ ወላጅ ኣይደሉም እንዴ? ልጆች እንዳላቸውስ ኣታውቂምን? ኣረ ኢትዮጵያዊነት እንዲህ አሳዳጊ እንደበደለው ሰው እንደመጣልሽ መተርተር ኣይደለም በፈጠረሽ፡ አንባቢ ሁላ እኮ ይታዘብሻል።Selam/ wrote: ↑05 Sep 2024, 07:34በክፋት የሰለጠንከው ኤርትራዊ ነኝ ባዩ ዕኩዩ አማካሪያችን፥
የመንደፈራው የዕርጎ ዝንብ፣ በቃላት ለቀማ ይኸንን ያክል መፍጋትህ፣ ምን ያክል የአስመሳይ ጭንብልህን እንደገለጥኩብህ ያረጋግጣል።
“ምናባቱ”፣ “የታባቱ” ሰው በዘልማድ የሚጠቀምባቸው አባባሎች እንጂ አባትን ሆነ ብሎ ለመስደብ የሚውል አገላለፅ አይደለም። ኢቶአሽ የተባለው ሟች-ወያኔ ነርቩ ሲነካበት “ምናባክ” ይል ነበር። ታዲያ ከይሶው መለከት እንጂ ቃላቱን የሚቆለምመው እኔ ወላጅ መስደቡ ነው ብዬ አላስብም። አንተ ቁሬማው ግን እናትና አባትን አትሳደቡ ከማለት ይልቅ እኔ ሰላም “ምናባቱ” ብዬ የፃፍኳትን ቃለ ለቀማ ብዙ ፈጋህ። ለዚህ ነው እባብ ነህ የምልህ።
እኔ ሰላም ጨዋ ያሳደገኝ ነኝ፣ እናትና አባትን አልሰድብም ሆነ ብሎ እንዲሰደቡለት የሚፈልግ ክፉ ሰው ካላስቸገረኝ በስተቀር።
ዕርጉም ወያኔ፣ ሻዕቢያና ፒፒ ግን ስድብ ሳይሆን ተዘቅዝቀው መሰቀል ሲያንሳቸው ነው።
Meleket wrote: ↑05 Sep 2024, 02:25ለእታለም፡ የገዛ ቃላቶቿ ተቆልምምነው ምንነቷን ሲገልጹላት።
Selam/ wrote: ↑05 Aug 2024, 07:53...ኤርሚያስ ድሮም አሁንም ሌባ ነው። ለመሆኑ ካንሰሩ አራተኛ ደረጃ እስኪደርስ ድረስ የታባቱ ሄዶ ነበር? ...
viewtopic.php?f=2&t=347684
Re: በድሉ ሕንጻ፡ የውበት መለኪያና የክስቶ መኩሪያ!
“ዓቐበቶም ክንገብረሉ ኩዳ!” .. .. .. እጅ ከፍንጅ እጅ ከፈንጅ!
"እኔ ወላጆችን ኣልተሳደብኩም ልጆችን እንጂ!" ይባልልናል ደግሞ ሳይታፈር። ኣቤት ሲጀመር ስድብ ለምን አስፈለገ። ዛሬ የሚሰደቡት ልጆች ነገ ወላጆች ኣይደሉምን?
ክቡራን ወላጆች እንዲህ ታች ወርደሽ ስትወላገጂ ቢያዩ እንዴት ያፍሩብሽ ይሆን!
ስድብና ውሸት የስንፍና መገለጫ ሁነኛ ምልክቶች ናቸው።[ መቶ ሃያ ሚልየነ ነጥቦች]
ለማንኛውም መጪውን የቅዱስ ዮሓንስ በዓል ምክንያት በማድረግ፡ ስድብና ውሸትን ከኣእምሮሽ ለማራገፍ ቃል ግቢ ብጽእት ኢትዮጵያም ታግዝሻለች።
የዛሬው ትምህርታችን እንደ ቀይባህር ዓሳ በጥበብ ዋሾን እንዴት ማስገር እንደሚቻል ይሆናል።
"እኔ ወላጆችን ኣልተሳደብኩም ልጆችን እንጂ!" ይባልልናል ደግሞ ሳይታፈር። ኣቤት ሲጀመር ስድብ ለምን አስፈለገ። ዛሬ የሚሰደቡት ልጆች ነገ ወላጆች ኣይደሉምን?
ክቡራን ወላጆች እንዲህ ታች ወርደሽ ስትወላገጂ ቢያዩ እንዴት ያፍሩብሽ ይሆን!
ስድብና ውሸት የስንፍና መገለጫ ሁነኛ ምልክቶች ናቸው።[ መቶ ሃያ ሚልየነ ነጥቦች]
ለማንኛውም መጪውን የቅዱስ ዮሓንስ በዓል ምክንያት በማድረግ፡ ስድብና ውሸትን ከኣእምሮሽ ለማራገፍ ቃል ግቢ ብጽእት ኢትዮጵያም ታግዝሻለች።
የዛሬው ትምህርታችን እንደ ቀይባህር ዓሳ በጥበብ ዋሾን እንዴት ማስገር እንደሚቻል ይሆናል።
እታለም የሰሜን ጥላቻ እንዲህ ዓይነት የውሸት ታሪክን እንድትጽፊ ኣስገደደሽ ኣይደል? ጥላቻ ዋሾም ያደርጋል። ተስፋ እናደርጋለን በሚጪው ኣዲስ የግዕዝ ዓመተ ምሕረት ይህንን ሰንኮፍ ጠባይሽን እንደምታሻሽይ። ይመችሽ።Meleket wrote: ↑05 Sep 2024, 11:13ግን ለምን ይዋሻል? የውሸት ትርክት ለምን አስፈለገ? ትውልድ ማወናበድ ለምን ኣስፈለገ? እንዴ ነዉር ኣይደለም እንዴ?
Assab had limited contact with the hinterland, and until the middle of the 19th century it was nothing more than a tiny Afar fishing village with a population of only 100 people and twenty huts. It gained considerable attention on 15 November 1869 when the port of Assab was bought by the Italian missionary Giuseppe Sapeto on behalf of the Rubattino Shipping Company.
https://en.wikipedia.org/wiki/Assab
Tekle Giyorgis II (Ge’ez: ተክለ ጊዮርጊስ, born Wagshum Gobeze (Amharic: ዋግሹም ጎበዜ), 1836 – 21 June 1873) was Emperor of Ethiopia from 1868 to 1871.
Portrait of Tekle Giyorgis II by Théophile Lefebvre [fr] early 1850s
Emperor of Ethiopia
Reign: 11 June 1868 – 11 July 1871
Proclamation: August 1868 (Soqota)
Predecessor: Tewodros II
Successor: Yohannes IV
https://en.wikipedia.org/wiki/Tekle_Giyorgis_II
Yohannes IV (Tigrinya: ዮሓንስ ፬ይ Rabaiy Yōḥānnes; horse name Abba Bezbiz also known as Kahśsai; born Lij Kahssai Mercha; 11 July 1837 – 10 March 1889)[1] was Emperor of Ethiopia from 1871 to his death in 1889 at the Battle of Gallabat, and king of Tigray from 1869 to 1871. During his reign he successfully defended Ethiopia against a large-scale Egyptian invasion.
Reign፦ 11 July 1871 – 10 March 1889
Coronation፦12 January 1872
https://en.wikipedia.org/wiki/Yohannes_IV
እኛ ኤርትራዉያን የመሃልና የመስመር ዳኞች፡ በኤርትራዊ ጭዋነት ኩራትና ትህትና ጭምር፡ ታሪኽ መልክ መልኩን ይይዝ ዘንድ የተቆለመመውን የማቃናት ታሪካዊ ግዴታችንን እየተወጣን መሆኑ ነው!