ጋላ አረመኔና እንስሳ ነው የምንለው ይህን ስላየን ነው።
.
.
.
ቱለማው ጥላሁን DDT እና Ethiopian በሚል ስም የሚንቀሳቀሱ ጋሎች ኦሮሞ አይሰደብ ቢሉም ይህንን እንስሳዊ ባህርያቸውን ግን ሲያወግዙ አይታዩም። ጋላ ለዚህ ሁሉ ጭካኔው 10 ድርብ ዋጋ መክፈል ይኖርበታል።
.
.
ቱለማው ጥላሁን DDT እና Ethiopian በሚል ስም የሚንቀሳቀሱ ጋሎች ኦሮሞ አይሰደብ ቢሉም ይህንን እንስሳዊ ባህርያቸውን ግን ሲያወግዙ አይታዩም። ጋላ ለዚህ ሁሉ ጭካኔው 10 ድርብ ዋጋ መክፈል ይኖርበታል።
Re: ጋላ አረመኔና እንስሳ ነው የምንለው ይህን ስላየን ነው።
>>>>>>>>>>>>>
ናቃችሁን ስደባችሁን ጋላ አላችሁን ይላሉ!
እንሻላለን የሚሉን እንኩዋን ስለ አውሬዎቻቸው responsibility ወስደው እንኩዋን ይቅር በሉን አይሉም!
ባህላቸው የስለጠነ ቢሆን እፍረት እንኩዋን በደለኛነት እንኩዋን ይስማቸው ነበር!
ከነሱ ጋር gang up ያረጉ እኛው መሳዮች ከነሱ ይብሳሉ!
የደም ዋጋ ስብሳቢዎች::
ህዝባችንን ለመታደግ ባለመቻላችን እኛም ከተጠያቂነት አናመልጥም!
ስው እንዲህ እየታረደ ወንድ ልጅ ቤት ማደር ያለበት ጊዜ መሆን አነበረበትም!!
Re: ጋላ አረመኔና እንስሳ ነው የምንለው ይህን ስላየን ነው።
ትክክል የጋላ ጭካኔው እንዳለ ሆኖ ጭካኔውን እንኳን እንዳንነጋገርበት ቀድመው "ኦሮሞ ጠል ነህ ኦሮሞ ፎብያ አለብህ" ብለው እንዳትናገረው ሼም ሊያሲዙህ ቀድመው ይሰራሉ። ወንጀላቸው እንዳይነገር የንፁሃን ደም ማፍሰሱንም ይቀጥሉበታል። የጋላ ማህበረሰብ ይህንን ካላወገዘ ተጠያቂ ነው በሚለው ሁሉም ኢትዬጵያዊ መስማማት ይኖርበታል።
Re: ጋላ አረመኔና እንስሳ ነው የምንለው ይህን ስላየን ነው።
ቱለማ ጋላው ጥላሁን union
Stop transferring the savagery of your Galla people to OLF. እንደማህበረሰብ ጋላ ሁሉ ተጠያቂ ይሆናል። አንተም ጋላ ስለሆንክ አታመልጥም። ኦነግ ነው እያላችሁ ማጭበርበር አይሰራም
Stop transferring the savagery of your Galla people to OLF. እንደማህበረሰብ ጋላ ሁሉ ተጠያቂ ይሆናል። አንተም ጋላ ስለሆንክ አታመልጥም። ኦነግ ነው እያላችሁ ማጭበርበር አይሰራም
Re: ጋላ አረመኔና እንስሳ ነው የምንለው ይህን ስላየን ነው።
አገው misraq aka ደረጀ
አልፋታህም። በምትለጥፈው ነገር ሁሉ አጋልጥሀለው።
በአዴን አገው እንደሆንክ ሁሉም ያውቃል። አንተ አስጠቁመህ ንፁሀንን አስጨፍጭፈህ አምጥተህ እንደምትለጥፍ የታወቀ ነው።
You stupid አገው ወኩሽ ወጋላ
አልፋታህም። በምትለጥፈው ነገር ሁሉ አጋልጥሀለው።
በአዴን አገው እንደሆንክ ሁሉም ያውቃል። አንተ አስጠቁመህ ንፁሀንን አስጨፍጭፈህ አምጥተህ እንደምትለጥፍ የታወቀ ነው።
You stupid አገው ወኩሽ ወጋላ
Re: ጋላ አረመኔና እንስሳ ነው የምንለው ይህን ስላየን ነው።
ጥላሁን ...ራስህ በመሳደብ confuse convince አይሰራም። ትናንት ጋላ አትበሉ ብለህ ነጠላ ዘቅዝቀህ ስታለቅስ ነበር።
Re: ጋላ አረመኔና እንስሳ ነው የምንለው ይህን ስላየን ነው።
ጋላ አረመኔ Savage ነው፡፡ ይህን አረመኔን እቱን በተደጋጋሚ አሳይቶናል!!
Re: ጋላ አረመኔና እንስሳ ነው የምንለው ይህን ስላየን ነው።
Savage Gallas are now doing like what they were doing in the 15/16 century!
Here is what one ferenji wrote bout savage gallas:
"I have elsewhere .... indicated that whereas the merit of killing was honored among other Ethiopian people as a man's personal merit, among the the Oromo it is was merely regarded as fulfillment of the natural order of things. What counted for them was not the heroic achievement - the killing of an enemy warrior or a dangerous wild beast - but simply killing as such. It is true that the sacrificial victim had to be a human being or an animal of particular kinds. But within this range it did not matter whether it was a young elephant, a delicate youth or an old man"
ትርጉም
"በሌላ ቦታ እንዳመለከትኩት ግድያ በኢሎች ኢትዮጵያውያን ሕዝቦች ዘንድ የሚያስከብር እነደወንድነት መለኪያ የሚታይ ቢሆንም በኦሮሞዎች ዘንድ ግ ን ተራ የተፈጥሮ ሕግ ተደርጎ ይቆጠራል፡፡ ለእነርሱ እንደ ቁምነገር የሚቆጠረው የጠላት ወታደር ወይም አደገኛ የዱር አውሬ መግደል የጀኝነት ሥራ መፈጸም አይደለም፡፡ ነገር ግን ግድያ መፈጸሙ ራሱ ቁም ነገር ነው፡፡ በእርግጥ የሚገደለው ተጎጅ ሰው ወይም የተወሰነ አይነት እንስሳ መሆን አለበት፡፡ ነገር ግ ን በዚህ ክልል ውስጥ [የሚገደለው] ግልገል ዝሆን ይሁን ትልቅ ዝሆን፣ ያልጠና ህጻን ይሁን አዛውንት ምንም ችግር የለውም፡፡"
ከበረራ - ቀዳሚት አዲስ አበባ ከ1400 - 1887 ዓ.ም ከሚለው መጽሃፍ ገጽ 322 የተወሰደ
Original source: Haberland, Galla Sud-Athiopiens, 777
Here is what one ferenji wrote bout savage gallas:
"I have elsewhere .... indicated that whereas the merit of killing was honored among other Ethiopian people as a man's personal merit, among the the Oromo it is was merely regarded as fulfillment of the natural order of things. What counted for them was not the heroic achievement - the killing of an enemy warrior or a dangerous wild beast - but simply killing as such. It is true that the sacrificial victim had to be a human being or an animal of particular kinds. But within this range it did not matter whether it was a young elephant, a delicate youth or an old man"
ትርጉም
"በሌላ ቦታ እንዳመለከትኩት ግድያ በኢሎች ኢትዮጵያውያን ሕዝቦች ዘንድ የሚያስከብር እነደወንድነት መለኪያ የሚታይ ቢሆንም በኦሮሞዎች ዘንድ ግ ን ተራ የተፈጥሮ ሕግ ተደርጎ ይቆጠራል፡፡ ለእነርሱ እንደ ቁምነገር የሚቆጠረው የጠላት ወታደር ወይም አደገኛ የዱር አውሬ መግደል የጀኝነት ሥራ መፈጸም አይደለም፡፡ ነገር ግን ግድያ መፈጸሙ ራሱ ቁም ነገር ነው፡፡ በእርግጥ የሚገደለው ተጎጅ ሰው ወይም የተወሰነ አይነት እንስሳ መሆን አለበት፡፡ ነገር ግ ን በዚህ ክልል ውስጥ [የሚገደለው] ግልገል ዝሆን ይሁን ትልቅ ዝሆን፣ ያልጠና ህጻን ይሁን አዛውንት ምንም ችግር የለውም፡፡"
ከበረራ - ቀዳሚት አዲስ አበባ ከ1400 - 1887 ዓ.ም ከሚለው መጽሃፍ ገጽ 322 የተወሰደ
Original source: Haberland, Galla Sud-Athiopiens, 777
Re: ጋላ አረመኔና እንስሳ ነው የምንለው ይህን ስላየን ነው።
አለች አገው misraq aka ደረጀ
Everyone knows you are አገው

You hate ታላቁ Eskinder to his bones
Everyone knows you are አገው
You hate ታላቁ Eskinder to his bones
Re: ጋላ አረመኔና እንስሳ ነው የምንለው ይህን ስላየን ነው።
ሆድ ይፍጀዉ ይላል ንቃ የሚባል ዝም በል እንደተባለ።Odie wrote: ↑03 Nov 2024, 23:27>>>>>>>>>>>>>
ናቃችሁን ስደባችሁን ጋላ አላችሁን ይላሉ!
እንሻላለን የሚሉን እንኩዋን ስለ አውሬዎቻቸው responsibility ወስደው እንኩዋን ይቅር በሉን አይሉም!
ባህላቸው የስለጠነ ቢሆን እፍረት እንኩዋን በደለኛነት እንኩዋን ይስማቸው ነበር!
ከነሱ ጋር gang up ያረጉ እኛው መሳዮች ከነሱ ይብሳሉ!
የደም ዋጋ ስብሳቢዎች::
ህዝባችንን ለመታደግ ባለመቻላችን እኛም ከተጠያቂነት አናመልጥም!
ስው እንዲህ እየታረደ ወንድ ልጅ ቤት ማደር ያለበት ጊዜ መሆን አነበረበትም!!
እኔ ስለኣጥፊዎቹ ኣላዉቅም። ሆድ ይፍጀዉ እያለ እኔ እኔ ኣይዴለሁም የምልን ሰምቻለሁ።
እኔ እኔ ኣይዴለሁም ሁለት ሺህ ዓመታት በፊት የጀመረ ነዉ። በእግዝኣብሔር ፈቃድ የተረገሙ ኣሉ የሚባልን ሰምተዉ። እግዝኣብሔር የፈጠራቸዉን እንዴት ይራገማል ብለዉ ሳይጠይቁ ነዉ እኔ እኔ ኣይዴለሁምን የተቀበሉት።
ሆድ ምን ማለት ነዉ? ኮዴ ምን ማለት ነዉ? ጓድ ምን ማለት ነዉ?
ፈጀ ምን ማለት ነዉ? ፋጂ ምን ማለት ነዉ?
እነዚህን ቀላል ጥያቄዎች ማንበብ መቻል ከባድ ኣይዴለም።
ኣንድ ግዜ ኣንድ ኣስተማሪ ግማሾቹ የተለያየ ቀለሞች ያሉትን ኳስ ሁለት ጣቶቹ መካከል ኣድርጎ ተራ በተራ ለሁለት ቡድኖች የኳሷን ግማሽ ቀለም ኣሳየ። ግማሹን ቀይ ቀለም ያዩት ቀይ ነዉ ኣሉ። ግማሹን ነጭ ቀለም ያዩት ነጭ ነዉ ኣሉ።
ሆድ ፈጀ እና ኮዴ ፋጂ ኣንድ ላይ ማየት እኔ እኔ ነኝ ያስብላል። ለየብቻ ማየት እኔ እኔ ኣይዴለሁም ያስብላል።
ስልጣኔን በጥልቁ የምያዉቁት ስልጣኔ አያያዙንም ያዉቃሉ። ብኔንስ ነመ ጫሉ ህን ጅሩ ይላሉ። ከሰዉ የከፋ ቢስት ዬለም ማለት ነዉ። ለዚህ ነዉ አያያዙን ጨምሮ በስልጣኔ የምያዉቁት።